1. Ưu đãi vận chuyển:
Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm tại website sapakitchen.vn, chúng tôi giúp khách hàng tối ưu chi phí vận chuyển đơn hàng với nhiều chương trình ưu đãi như sau:
Áp dụng miễn phí vận chuyển cho tất cả đơn hàng toàn quốc từ 1 triệu và tối đa 50.000đ cho đơn dưới 1 triệu
2. Thời gian giao hàng:
Trong các điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hoặc gặp trục trặc trong quá trình giao hoặc xuất hàng,… Do đó, Sapa Kitchen kính mong quý khách hàng thông cảm khi có những trường hợp bất khả kháng này xảy ra.
Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà Quý khách vẫn chưa nhận được sản phẩm đã đặt, Quý khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của Sapa Kitchen theo số điện thoại hoặc địa chỉ email bên dưới để được hỗ trợ.
* Trụ sở tại Hồ Chí Minh: 178 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM.
Hotline: 0906 783 781 (Zalo) - Email: hcm@sapa.com.vn
* Chi nhánh tại Hà Nội: 51 Phố Khương Thượng - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0936 239 818 (Zalo) - Email: hanoi@sapa.com.vn
Lưu ý quan trọng: Đối với các đơn hàng bị hủy không phải do lỗi kỹ thuật sản xuất quý khách vẫn phải thanh toán phí vận chuyển cho đơn hàng
+ Các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển chỉ thực hiện công tác chuyển giao hàng hóa, không phải là một bộ phận thuộc hệ thống giao hàng của Sapa Kitchen, vì vậy quý khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm giao tới còn nguyên đai, nguyên kiện, nguyên băng dính, chưa có dấu hiệu bóc mở..., đầy đủ chứng từ hóa đơn của Sapa Kitchen. Trường hợp sau khi nhận sản phẩm nếu quý khách phát hiện nhầm hoặc thiếu xin vui lòng thông báo ngay theo số điện thoại hotline của Sapa Kitchen để được trợ giúp:
húng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu của quý khách.
+ Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách có thể đăng nhập vào website sapakitchen.vn và chọn mục Tra cứu đơn hàng, hoặc liên hệ với bộ phận CSKH qua hotline để được hỗ trợ.
Trân trọng
Đội ngũ Sapa Kitchen